Nhà Máy Luyện Kim Mua Cầu Trục

Với sự phát triển nhanh chóng của ngành luyện kim, hệ thống xử lý vật liệu hiệu quả và đáng tin cậy đã trở thành yếu tố then chốt trong việc nâng cao hiệu quả sản xuất và giảm chi phí. Trường hợp mà Dongqi Crane sẽ chia sẻ hôm nay là một nhà máy luyện kim đã đạt được sự đổi mới và nâng cấp trong việc xử lý vật liệu bằng cách giới thiệu hai cầu trục mới.

Sự ra đời của cần cẩu cầu mới đã mang lại những thay đổi mang tính cách mạng trong việc xử lý vật liệu cho các nhà máy luyện kim. Với khả năng nâng tuyệt vời, hiệu suất làm việc hiệu quả và ổn định cũng như các tính năng tiết kiệm và thân thiện với môi trường, nó đã giải quyết thành công các vấn đề trong xử lý vật liệu trong các nhà máy luyện kim và hỗ trợ mạnh mẽ để nâng cao hiệu quả sản xuất và giảm chi phí. Với sự tiến bộ không ngừng của công nghệ và sự phát triển không ngừng của thị trường, người ta tin rằng cần cẩu trên cao sẽ đóng một vai trò quan trọng hơn nữa trong ngành luyện kim trong tương lai.



Table of Contents


  • Cách các nhà máy luyện kim sử dụng cầu trục để vận chuyển vật liệu
  • Những gì chúng ta có thể học hỏi từ này
    • 1. Hiểu biết sâu sắc về nhu cầu của ngành và các giải pháp tùy chỉnh
    • 2. Đổi mới và nâng cấp công nghệ để nâng cao hiệu suất của cầu trục
    • 3. Chú ý đến hiệu suất an toàn và ổn định của cần cẩu
    • 4. Cung cấp đầy đủ các dịch vụ và hỗ trợ
    • 5. Chú trọng bảo vệ môi trường và phát triển bền vững
    • 6. Tăng cường trao đổi, hợp tác với các đối tác quốc tế


Cách các nhà máy luyện kim sử dụng cầu trục để vận chuyển vật liệu

Mỗi cần cẩu được trang bị một tời container quay vòng, một tời nâng 8,0m3 và một ray đơn với tải trọng tương ứng là 65 tấn, 35 tấn và 10 tấn. bNth thực hiện chính xác các chức năng tương tự. Các cây cầu dài 32m và có chiều cao nâng 15m, có mức chịu tải FEM là 5m, mức cao nhất, nghĩa là cần cẩu được thiết kế để hoạt động trong điều kiện tải trọng nặng trong thời gian dài.

Các đoàn tàu vận chuyển phần còn lại của quá trình sản xuất đồng sơ bộ trong các thùng chứa có nắp đậy đến cơ sở. Cần cẩu xử lý các vật liệu có chứa coban, niken, kẽm và đồng để xử lý và tinh chế thêm.

Trước khi triển khai cơ sở mới, khách hàng đã sử dụng hệ thống vận chuyển số lượng lớn thông thường để vận chuyển vật liệu. Hệ thống bao gồm một khung quay với các thùng chứa có nắp mở được gắn trên phễu, được đưa vào băng tải bằng máy xếp tầm cao. Hệ thống này được cho là tạm thời, chậm và không hiệu quả.

Nhà cung cấp cần cẩu cho biết sau khi nhu cầu tăng lên, nhà máy luyện kim đã phải xem xét một hình thức vận chuyển và thiết bị khác.

Khách hàng muốn có một giải pháp đáng tin cậy, lắp đặt nhanh chóng và tiết kiệm chi phí, có thể tích hợp vào các quy trình vận chuyển hiện có, ít tác động đến môi trường và không gây thất thoát hàng hóa khi xử lý. Nó cũng phải đạt được tốc độ cao hơn và thời gian ngừng hoạt động rất hạn chế. Khách hàng đã chọn Cần cẩu BVS do “thành tích đã được chứng minh trong quá khứ của nó trong các ứng dụng tương tự trong ngành đồng, vàng, nhôm và thép không chỉ ở Châu Âu mà còn ở Trung Á, Châu Phi và Úc”.

Theo nhóm kỹ thuật của nhà máy, kể từ khi lắp đặt, thời gian chu trình đã giảm từ 15-20 phút với hệ thống ban đầu xuống còn chưa đầy ba phút hiện nay.

Nhà Máy Luyện Kim Mua Cầu Trục Để Nâng Cao Hiệu Quả Xử Lý Vật Liệu

jiexiuwan 发布于 2024-04-15T08:55:42Z

0 条回复